Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Tranh thêu - Quà tặng độc đáo nhân ngày quốc tế phụ nữ

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày mà cách đàn ông muốn thể hiện tình cảm của mình đối với những người phụ nữ mà mình yêu thương. Bạn cân nhắc, đắn đo, không biết chọn món quà nào cho thật ý nghĩa mà lại mới mẻ. Cửa hàng Tranh thêu tay Hà Sơn, xin có một chút gợi ý nho nhỏ. Rất mong cánh đàn ông có thể lựa chọn được những món quà ưng ý.
Các bạn có thể đến cửa hàng Tranh thêu tay Hà Sơn , tầng II - 290 Phố Huế, HBT để được tận mắt ngắm những bức tranh thêu tay nghệ thuật .
Lý do mà chúng tôi gợi ý về một Tranh thêu rất đơn giản bởi một bông hoa, một lọ mỹ phẩm có thể chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn và là một món quà thường được tặng nhưng một bức tranh thêu tay thì sẽ độc đáo và là mãi mãi.

Lý do nữa là vì phụ nữ và nghệ thuật luôn luôn là người bạn tri kỷ. Một gói quà vật chất chắc chắn không thể làm phái nữ siêu lòng bằng một bức tranh thêu tay đầy tính nghệ thuật.
Đặc biệt, khác với những loại hình tranh nghệ thuật khác tranh thêu tay phù hợp làm quà tặng 8/3 bởi tranh thêu tay được dệt bởi những đường kim mũi chỉ điêu luyện của người nghệ nhân. Tranh thêu tay gần gũi với sự nữ tính của người phụ nữ. Với kim, chỉ vải, tranh thêu tay đem lại sự liên tưởng thú vị về nữ công gia chánh của người phụ nữ.
Đặc biệt nữa, ngày nay tranh thêu tay có khá nhiều mẫu mã gắn với chủ đề tình yêu, về vai trò của người phụ nữ. Một bông hoa vươn mình trong nắng, một đôi trai gái nắm tay nhau cùng đi về phía trước, một cô gái e ấp trong tà áo dài bên cành hoa huệ… được dệt từ đường kim mũi chắc chắn sẽ là một món quà độc, lạ cho các ngày 8/3, 20/10…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét