Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Tranh thêu tay Hà Sơn– tô điểm cho ngôi nhà mới của bạn



Tranh thêu tay Hà Sơn– tô điểm cho ngôi nhà mới của bạn
Để có một bức tranh thêu tay mang tính thẩm mỹ cao và hợp với thị hiếu của khách hàng, Tranh thêu tay Hà Sơn đã không ngừng sáng tạo, nỗ lực, học hỏi để cho ra đời những tác phẩm độc đáo mà không bị mai một những giá trị truyền thống, mỗi bức tranh của cửa hàng vẫn mang đậm những nét văn hoá Việt, gần gũi với đời sống, khắc hoạ lại được những phong cảnh của đất nước và qua mỗi bức tranh đều gửi gắm tình cảm, niềm đam mê với môn nghệ thuật tranh thêu truyền thống này.

Những tác phẩm của Tranh thêu tay Hà Sơn luôn là lựa chọn cho những ngôi nhà mới hay những biệt thự mới .Bạn muốn sở hữu một bức tranh của riêng bạn, độc đáo, lạ lẫm theo  phong cách của bạn. Bạn có thể chọn mẫu mà bạn thích sau đó gửi ảnh cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thêu theo mẫu và kích thước mà bạn yêu cầu.
Nếu như thời gian của bạn bị hạn hẹp, bạn có thể xem những mẫu cửa hàng cũng, có rất nhiều bức tranh đi cùng năm tháng, mỗi bức tranh là một điển tích, kích thước đa dạng, để phù hợp với ngôi nhà của bạn, bạn có thể đặt thêu theo yêu cầu. Những bức tranh về phong thuỷ: Thuận buồm xuôi gió, Cửu ngư quần hội, Mã đáo thành công ……luôn mang lại may mắn, thành công cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét